Cách khắc phục tình trạng iphone 7 bị lỗi sóng nhanh chóng

Khi điện thoại iphone 7 bị lỗi sóng nó khiến người dùng không thể thực hiện được các thao tác cơ bản điển hình như nghe điện thoại, gọi điện thoại, nhắn tin hoặc là việc truy cập internet vô cùng khó khăn.
Dù được đánh giá là một siêu phẩm hãng Apple với những tính năng vượt trội tuy nhiên điện thoại iPhone 7 vẫn bị gặp một số lỗi phổ biến. và iphone 7 bị mất sóng là một trong những lỗi người dùng rất thường gặp. Khi gặp trường hợp lỗi sóng chiếc iPhone 7 không bắt được sóng hoặc bắt được nhưng chập chờn khiến người dùng rất khó chịu vì bị hạn chế một số chức năng.

Vậy iphone 7 bị lỗi sóng là lỗi của người dùng hay là do phần mềm? làm sao để khắc phục iphone 7 bị lỗi sóng nhanh? Cách nào sửa iphone 7 bị lỗi sóng hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.
>> Tham khảo dịch vụ thay màn hình iphone 7 chính hãng giá tốt nhất thị trường Hồ Chí Minh

Tại sao điện thoại iphone 7 bị lỗi sóng?

Có thể iphone 7 bị lỗi sóng nguyên nhân từ phía người dùng hãng Apple đã tiến hành điều tra xem nguyên nhân gây lỗi thất sự là gì. Rất nhiều người dùng iPhone 7 phản ánh rằng cột sóng của iPhone 7 không ổn định, đôi lúc làm gián đoạn mọi chức năng nghe, gọi và truy cập mạng.
Một số biểu hiện thường thấy khi iphone 7 bị lỗi sóng:
+ Bên góc trái màn hình iphone 7 phía trên không hiển thị cột sóng
+ Cột sóng chập chờn lúc hiển thị lúc không hiển thị.
+ Máy bắt sóng yếu không thể nghe gọi, nhắn tin…
+ Màn hình hiển thị của điện thoại thông báo không có dịch vụ hoặc đang tìm kiếm.
Với các trường hợp lỗi sóng iPhone 7 nguyên nhân có thể đến từ hai phía người dùng và nhà sản xuất Apple. Đôi khi những chiếc máy được tung ra thị trường sẽ gặp phải những khiếm khuyết từ phía hãng Apple.
Bên cạnh đó cũng có thể là do lỗi người dùng khi để máy va chạm mạnh, rơi rớt từ độ cao liên tục, bị thấm nước… Các tác động ngoại lực như bị va chạm mạnh không chỉ gây ra lỗi sóng mà còn rất dễ dẫn tới việc màn hình bị hỏng khiến cho nhiều trường hợp phải thay màn hình iPhone 7 chính hãng mới. Thêm vào đó nó còn làm phát sinh lỗi sim bị hỏng hoặc lỗi xung đột phần mềm.
>> Tham khảo dịch vụ thay mặt kính iphone 7 chính hãng giá tốt nhất thị trường Hồ Chí Minh
Cách khắc phục tình trạng iphone 7 bị lỗi sóng nhanh chóng
Cho dù nguyên nhân khiến cho iphone 7 bị lỗi sóng là gì thì trước hết người dùng cần phải tìm cách khắc phục lỗi này sớm nhất để không làm gián đoạn công việc cũng như thời gian trải nghiệm, giải trí trên máy quá lâu.
Khi điện thoại bị mất sóng, bắt sóng chập chờn thì quý khách hãy khởi động lại máy. Hoặc có thể tháo lắp sim vài lần để máy ổn định lại và biết đâu cách nào giúp quý khách khắc phục lỗi mất sóng trên iphone 7 một cách triệt để.
Trường hợp quý khách xác định iPhone 7 lỗi sóng do sim bị hỏng,  hãy thử lấy sim khác để test thử để chắc chắn rằng máy bị lỗi là do sim. Nếu do sim bị lỗi thì hãy làm lại sim mới.
Quý khách còn có thể thực hiện cài đặt mạng với một số thao tác đơn giản sau: Cài đặt =>> Cài đặt chung =>> Đặt lại =>> Đặt lại tất cả cài đặt mạng. Để chắc chắn rằng mạng vẫn sử dụng được bình thường.
Nếu quý khách đã áp dụng thực hiện những phướng pháp trên mà chiếc iphone 7 bị lỗi sóng vẫn không thể tự khắc phục được thì việc làm tốt nhất cho chú dế của quý khách đến ngay trung tâm ủy quyền của Apple hoặc các trung tâm uy tín chuyên sửa chữa điện thoại di động. Bởi có thể máy bị lỗi phần cứng và cần phải có người am hiểu và thực hiện sửa chữa điện thoại uy tín.

Hãy đến với Thuận Phát Mobile – địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất tại TPHCM được nhiều khách hàng tín nhiệm bởi chất lượng phục vụ tốt, giá cả thấp nhất thị trường, chế độ bảo hành dài, sửa chữa minh bạch….

Công ty TNHH Thương Mại Và Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Thuận PhátĐịa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 093 797 0101 - 093 179 0101
Giờ làm việc: Thứ 2 - CN: Từ 8h30 - 21h00

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ thay màn hình iPhone 5 giá rẻ tại TP. HCM

Địa chỉ thay màn hình iPhone 5C giá rẻ

Thay màn hình iPhone 7 plus giá rẻ

Thay màn hình iPhone 7 giá rẻ